Tập thể dục, uống vitamin C, uống nước, ăn bữa sáng giàu màu sắc, bôi kem chống nắng… là những thói quen bạn nên thực hiện vào mỗi buổi sáng để sở hữu làn da khỏe mạnh, mịn màng mỗi ngày.

Tập thể dục vào sáng sớm

Tập thể dục thường xuyên có thể mang lại hiệu quả cho làn da của bạn. Nó cải thiện lưu thông máu đến bề mặt da, do đó, hỗ trợ cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho da. Điều này làm săn chắc các cơ và mang lại làn da sáng khỏe. Tập luyện đều đặn cũng là cách thải độc cơ thể qua mồ hôi. Nó giúp thúc đẩy sản xuất collagen, loại protein hỗ trợ cho da. 

giup-da-luon-khoe-dep-nho-6-thoi-quen-moi-sang

Sử dụng sữa rửa mặt dịu nhẹ

Bạn nên sử dụng sữa rửa mặt chứa chất tẩy rửa nhẹ vào buổi sáng để loại bỏ dầu tích tụ qua đêm. Đồng thời, nó cũng rửa sạch bất kỳ sản phẩm nào bạn sử dụng vào ban đêm. Điều đó giúp bạn bắt đầu ngày mới với khuôn mặt sạch sẽ. 

giup-da-luon-khoe-dep-nho-6-thoi-quen-moi-sang

Uống nước

Theo India Times, khi thiếu nước, làn da bị khô, xỉn màu, khiến bạn trông mệt mỏi. Thông thường, làn da cần độ ẩm, vì vậy, uống nước là điều rất quan trọng để tránh da bị khô. Bạn có thể uống một cốc nước trước khi ăn sáng hoặc uống cà phê, và cố gắng thêm 1-2 cốc trước bữa trưa. 

giup-da-luon-khoe-dep-nho-6-thoi-quen-moi-sang

Uống Vitamin C 

Bổ sung Vitamin C mỗi sáng với hàm lượng cần thiết cho cơ thể mỗi ngày là 1500 – 2000 mg sẽ giúp làn da nhanh chóng trở nên trắng sáng mịn màng toàn thân, các vết nám, thâm mờ dần trên da mặt, đồng thời giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng. Và với một số thực phẩm chức năng ngoài vitamin C được bổ sung thêm một số thành phần khác như trái cây nhiệt đới, Vitamin A, E và áp dụng công nghệ bào chế hiện đại nhất còn có khả năng hỗ trợ tăng cường  hiệu quả chống lại các tác nhân gây hai từ ngoài môi trường như tia UV, chống nắng cho cơ thể từ sâu bên trong, nâng cao hiệu quả cho kem chống nắng bảo vệ bên ngoài.

giup-da-luon-khoe-dep-nho-6-thoi-quen-moi-sang

Ăn bữa sáng đầy màu sắc

Theo The Health Site, ăn nhiều trái cây và rau quả màu sắc, đặc biệt là các loại quả mọng, rau lá xanh, là điều giúp bảo vệ làn da khỏe mạnh. Bạn có thể thêm chúng vào bữa sáng (bột yến mạch, ngũ cốc, sữa chua hoặc sinh tố) để tăng cường chất chống oxy hóa và vitamin C. Điều này giúp làn da luôn rạng rỡ. 

giup-da-luon-khoe-dep-nho-6-thoi-quen-moi-sang

Bảo vệ làn da khỏi tác động của môi trường

Trước khi ra khỏi nhà vào buổi sáng, bạn nên dùng các sản phẩm chống oxy hóa và kem chống nắng. Chúng giúp giảm hoặc ngăn ngừa tổn thương tế bào do các chất ô nhiễm môi trường và tia cực tím gây ra. Bạn nên chọn kem chống nắng chứa chỉ số SPF tối thiểu là 30 hoặc cao hơn và có cả chỉ số PA.

giup-da-luon-khoe-dep-nho-6-thoi-quen-moi-sang

Đừng quên dưỡng da vùng cổ, ngực và tay. Những khu vực này thường xuyên tiếp xúc tia UV gây hại nhưng mọi người hay bỏ qua. Nếu không, chúng sẽ bị lão hóa nhanh do tác động của ánh nắng mặt trời

giup-da-luon-khoe-dep-nho-6-thoi-quen-moi-sang