Bí quyết đơn giản giúp loại bỏ mỡ thừa vòng 2

Mỡ thừa vùng eo không chỉ khiến các chị em mất tự tin về vẻ ngoài của mình mà còn có ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Do đó, việc loại bỏ mỡ thừa vòng 2 là một trong những yếu tố luôn được các chị em quan tâm. Menard sẽ chia sẻ một số bí quyết để các nàng nhanh chóng lấy lại vùng eo thon nhé.

  1. Kiểm soát stress

Tâm lý căng thẳng và stress quá mức có thể sản sinh thêm một loại hormone khuyến khích cơ thể tích trữ mỡ, đặc biệt ở vòng eo. Theo kết quả nghiên cứu của trường đại học Yale ở Mỹ, vòng 2 của phụ nữ tích trữ mỡ do ảnh hưỡng của stress gấp 4 lần so với những phần khác trên cơ thể. Do vậy, kiểm soát những nỗi lo lắng và đẩy stress ra ngoài cuộc sống thường ngày bằng cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

Bí quyết giúp loại bỏ mỡ thừa từ vòng 2 1

Vòng 2 tích mỡ có thể do stress kéo dài

 

  1. Thở đều và hóp bụng

Nhịp thở cũng là một trong những yếu tố giúp làm săn chắc vùng cơ bụng. Các chuyên gia khuyên chị em luyện tập hít thở đều đặn và hóp bụng tự nhiên. Động tác này có thể thực hiện ngay khi đang ở văn phòng.

  1. Ngủ ngon giấc

Bên cạnh stress, mất ngủ cũng là yếu tố góp phần tăng nhanh sự tích tụ mỡ quanh vòng eo của bạn. Khi bạn đang nỗ lực giảm cân, cơ thể sẽ cần ít nhất 8 tiếng dành cho giấc ngủ trong ngày và nếu bạn ngủ không đủ sẽ khiến gan không thể sản xuất đầy đủ lượng insulin cần thiết từ đó dẫn đến giảm đi các hoạt động đốt cháy chất béo trong cơ thể. Hãy luyện tập thói quen ngủ đúng giờ và không nên thức quá khuya để đảm bảo sức khỏe tốt.

  1. Luyện tập thể dục

 

Bí quyết giúp loại bỏ mỡ thừa từ vòng 2 2

Luyện tập thể dục thể thao sẽ giúp bạn đốt cháy lượng mỡ thừa và lấy lại vòng 2 thon gọn

Một sự luyện tập với hơn 20 phút đi xe đạp, đi thang máy hay chèo thuyền sẽ giúp cơ bụng làm việc nhiều hơn, đốt cháy bớt lượng mỡ thừa và giúp vòng hai nhanh chóng thon gọn hơn.

  1. Chia thành các món ăn nhỏ

Thay vì nhịn ăn, theo các chuyên gia sức khỏe thì việc chia 3 bữa ăn chính thành 6 bữa ăn nhỏ trong 1 ngày sẽ là cách tốt nhất để bạn có được vòng eo thon và săn chắc.

  1. Uống đủ nước

Dân văn phòng thường uống ít nước và đó là thói quen hoàn toàn không tốt. Mỗi buổi sáng, sau khi thức dậy nên một một cốc nước để thải các chất độc ra khỏi cơ thể. Trong buổi sáng nên uống một lít nước làm tăng quá trình trao đổi chất và đốt cháy calo trong 2-3 giờ sau đó. Tiếp tục uống nước đều đặn trong cả ngày cũng sẽ giúp vòng eo của chị em dần trở nên săn chắc và gọn gàng hơn.

Bí quyết giúp loại bỏ mỡ thừa từ vòng 2 3

Uống đủ nước là thói quen tốt để có vòng 2 săn chắc và gọn gàng hơn

 

  1. Xông hơi

Khoa học đã chứng minh rằng, xông hơi liên tục trong khoảng 20 phút sẽ tương đương với việc bạn vận động mạnh hay luyện tập các bộ môn thể thao bởi mỗi lần xông hơi, cơ thể tiêu hao đến 600 kcal. Ngay sau kết thúc thời gian xông hơi, thông thường trọng lượng cơ thể giảm được 0,8 – 1 kg. Để cách giảm mỡ bụng này mang lại hiệu quả, bạn cần kiên trì thực hiện trong 1 thời gian dài và hạn chế uống nước sau khi xông hơi. Bạn nên đến Spa hoặc trung tâm thẩm mỹ để thực hiện xông hơi. Tại đây đảm bảo đủ độ nóng trong phòng xông hơi để đảm bảo mang lại kết quả cao nhất. Bạn có thể chọn các spa có đẳng cấp 5 sao tại Hà Nội như hệ thống spa của Menard để trải nghiệm hiệu quả tuyệt vời.